Phòng ban: Marketing
Loại Công việc: Toàn thời gian
Địa điểm: Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

1. Xây dựng và Triển khai Chiến lược Phân phối Nội dung

  • Nghiên cứu & Lập kế hoạch phân phối nội dung
  • Sản xuất nội dung kênh digital thuộc quyền quản lý (web, blog, email, LinkedIn)
  • Tối ưu hóa SEO On-page cho tất cả nội dung

2. Quản lý và Tối ưu hóa các Kênh Digital

  • Thực hiện audit website định kỳ để phát hiện lỗi kỹ thuật SEO (crawl errors, broken links, site speed).
  • Xây dựng liên kết chất lượng (link building) từ các website uy tín.
  • Theo dõi và phân tích hiệu suất SEO bằng Google Search Console, Google Analytics.
  • Thiết lập, triển khai và tối ưu các chiến dịch quảng cáo trên mạng xã hội (Facebook Ads, Instagram Ads), Google/Youtube Ads và ngoại sàn,…
  • Nghiên cứu từ khóa, đối tượng mục tiêu cho các chiến dịch quảng cáo.
  • Thiết lập cấu trúc chiến dịch, nhóm quảng cáo, mẫu quảng cáo (Ad copy, Creative).
  • Quản lý ngân sách hàng ngày/tháng, đấu thầu (bidding).
  • Thường xuyên A/B testing các mẫu quảng cáo, landing page.
  • Tối ưu hóa để giảm CPC/CPA và tăng ROAS (Return On Ad Spend), tăng chuyển đổi (CR)
  • Xây dựng và phân loại danh sách email khách hàng tiềm năng/hiện tại.
  • Thiết kế các mẫu email chuyên nghiệp, responsive.
  • Thiết lập các chuỗi email tự động (Automation workflows) cho các mục đích khác nhau (chào mừng, chăm sóc, khuyến mãi, bỏ giỏ hàng).
  • Theo dõi tỷ lệ mở (Open Rate), tỷ lệ nhấp (Click-Through Rate), tỷ lệ hủy đăng ký (Unsubscribe Rate).

3. Nghiên cứu, Phân tích và Báo cáo

  • Sử dụng các công cụ số như Google Analytics để theo dõi hành vi người dùng trên website (traffic source, bounce rate, time on page, conversion paths), vẽ và cập nhật Hành trình khách hàng trên từng nền tảng (Customer Journey)
  • Phân tích dữ liệu từ các nền tảng quảng cáo (Facebook Ads Manager, Google Ads) để đánh giá hiệu quả chiến dịch.
  • Đánh giá hiệu suất & Đề xuất cải tiến
  • Lập báo cáo hiệu suất định kỳ (tuần, tháng, quý) cho quản lý.

4. Phối hợp nội bộ

  • Phối hợp với các bộ phận liên quan để hiểu rõ hơn về nhu cầu khách hàng và feedback từ thị trường.
  • Đảm bảo hình ảnh, video phù hợp với chiến dịch.
  • xử lý các vấn đề kỹ thuật liên quan đến website/landing page.

Yêu cầu

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Marketing, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Báo chí, Truyền thông đa phương tiện hoặc các ngành có liên quan.
  • Tối thiểu 1-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc các vị trí liên quan đến Digital Marketing.
  • Tiếng Anh: Khả năng đọc hiểu tài liệu chuyên ngành, nghiên cứu và cập nhật kiến thức từ các nguồn nước ngoài
  • Sử dụng thành thạo các công cụ tin học văn phòng: Microsoft Word, Excel, PowerPoint (đặc biệt là Excel cho việc phân tích dữ liệu và PowerPoint cho báo cáo).
  • Có khả năng sử dụng các công cụ Digital Marketing chuyên dụng: Google Analytics, Google Search Console, Google Ads, Facebook Business Suite, Ahrefs, SEMrush, Moz, Mailchimp, GetResponse,…
  • Kiến thức chuyên môn vững chắc về Digital Marketing

Quyền lợi

  • Thưởng hiệu xuất hàng năm
  • Trợ cấp chi phí cơm trưa/Ăn cơm miễn phí ở nhà máy
  • Tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định nhà nước
  • Bảo hiểm tai nạn 24/24, bảo hiểm sức khỏe & răng hàm mặt của Bảo Việt
  • Khám sức khỏe định kỳ
  • Du lịch thường niên

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 đến thứ 7, nghỉ chủ nhật và nghỉ thứ bảy cách tuần
  • 08:00 đến 17:15

Ứng tuyển cho vị trí này

Allowed Type(s): .pdf, .doc, .docx